Chăm sóc da

Mặt nạ thanh lọc da Biologique Recherche Masque Vivant có gì nổi bật?

Mặt nạ thanh lọc da Biologique Recherche Masque Vivant có gì nổi bật?

Để có được một làn da sáng mịn, không tì vết đều phụ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Không chỉ đòi hỏi thực hiện quy trình skincare mỗi ngày mà làn da chúng ta còn cần được đào thải, loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết thường xuyên. Chính nhờ những điều đó sẽ thúc đẩy quá trình chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn trông thấy. Mặt nạ thanh lọc Biologique Recherche masque vivant đến từ Pháp đã thổi một làn gió trong lĩnh vực làm đẹp. Hãy cùng Rose tìm hiểu rõ hơn về phương pháp và công dụng làm đẹp cùng với dòng mặt nạ cao cấp Biologique Recherche Masque Vivant nhé!

Đôi nét về thương hiệu đình đám Biologique Recherche

Đã từ lâu, Biologique Recherche được biết đến với tư cách là một phòng nghiên cứu mỹ phẩm. Phòng thí nghiệm này được thiết lập bởi nhà sinh vật học Yvan Allouche cùng với vợ chính là Yvan Allouche. 
Vào năm 1978, Biologique Recherche chỉ tập trung hoạt động vào một mục tiêu chính đó là hoàn thiện công những thức mỹ phẩm trên thị trường. Xuyên suốt một quãng thời gian, thương hiệu Biologique Recherche đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh dấu tên tuổi của mình trong ngành công nghệ làm đẹp.
Hãng được biết đến với công thức làm đẹp độc quyền, ưu tiên về mức độ tinh khiết của các thành phần có trong mỹ phẩm. Bên cạnh đó, hãng còn khước từ việc sử dụng tạp chất, hương liệu nhằm đảm bảo tính an toàn. Và đặc biệt luôn cẩn trọng và chuyên nghiệp trong suốt quá trình sản xuất mỹ phẩm. Chính vì thế, hãng trở thành một trong những thương hiệu đình đám nhận được cơn mưa lời khen về chất lượng sản phẩm. Vì thế mà các dòng sản phẩm của Biologique Recherche luôn xuất hiện trong những spa, cửa hàng cao cấp hiện đại trên thế giới. 

Biologique RechercheVì sao nên chọn mặt nạ thanh lọc Biologique Recherche Masque Vivant? 

Trước tiên để tìm hiểu được lý do nên chọn dòng mặt nạ cao cấp Biologique Recherche Masque Vivant này. Các nàng hãy cùng với Rose tìm hiểu những nguyên nhân khiến cho làn da trở nên thiếu sức sống và dễ bị tổn thương trước các tác động môi trường. Những nguyên nhân được liệt kê như sau: 

  • Bỏ qua việc sử dụng mặt nạ dưỡng da thường xuyên là một trong những nhân dễ mắc phải. Dù cho đã tẩy trang thật kỹ lưỡng nhưng lâu dần theo thời gian lượng bụi bẩn, vi khuẩn trong da sẽ bị tích tụ nhiều hơn nếu không được loại bỏ. Điều này sẽ gây cảm giác bí bách, lỗ chân lông tắc nghẽn cản trở sự thẩm thấu dưỡng chất vào da. 
  • Yếu tố ngoại tác cũng được xếp vào nguyên nhân khiến cho làn da bị xỉn màu, nhanh lão hóa đó là sự tác động của các tia tử ngoại gây ra.
  • Ngoài ra, một số thay đổi nội tiết trong cơ thể cũng gây cản trở cho quá trình chăm sóc da. Chẳng hạn như cơ thể luôn phải hoạt động trong trạng thái căng thẳng, lo âu, làm việc với tần suất dày đặc không được nghỉ ngơi. 

Chính vì thế, hãng Biologique Recherche đã quyết định cho ra mắt dòng mặt nạ thanh lọc Biologique Recherche Masque Vivant cao cấp. Với những công dụng thần thánh xóa tan nỗi lo lắng cho các nàng bằng cách phục hồi và chăm sóc làn da trở nên mịn màng, rạng ngời. 

1.Giới thiệu về bảng thành phần

Các hoạt chất xuất hiện trong của dòng mặt nạ Biologique Recherche Masque Vivant có nguồn gốc từ thiên nhiên. Là một trong những hãng mỹ phẩm xa xỉ, sự ưu tiên về sự tinh khiết có trong bảng thành phần là một trong những tiêu chí mà Biologique Recherche luôn hướng đến. Để có được một làn da như mong đợi, các hoạt chất có trong sản phẩm đảm nhiệm một chức năng khác nhau. Một số thành phần nổi bật không thể không kể đến của dòng mặt nạ cao cấp Biologique Recherche Masque Vivant chính là:

  • Chiết xuất men bia (yeast extract): là hoạt chất có chứa Beta – Glucan giàu hàm lượng axit amin và vitamin B. Với công dụng hỗ trợ kháng viêm cho làn da mụn, hạn chế tình trạng tăng tiết dầu thừa trên da. 
  • Lactic acid: là axit có phân tử lớn trong nhóm AHA (Axit Alpha Hydroxy). Khi đó, hoạt chất Lactic acid xuất hiện ở tầng biểu bì và hạ bì với vai trò chủ lực đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Không những thế, hoạt chất này còn giúp loại bỏ các tế bào suy yếu, kích thích quá trình sản xuất collagen và ceramide. 
  • Chiết xuất thiên nhiên từ cây gỗ phỉ và dưa chuột: hàm lượng tanin trong gỗ phỉ giúp se khít lỗ chân lông, không gây bít tắc da. Cùng với thành phần dưa chuột giúp cung cấp độ ẩm, cải thiện tình trạng thô ráp, thiếu nước. 
  • Hoạt chất Elastine từ biển kết hợp cùng Axit Hyaluronic: Elastin được xác định là một trong những yếu tố không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Collagen và Elastin là hai trợ thủ đắc lực giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, khỏe mạnh. Vai trò chính của Elastin đóng góp trong dòng mặt nạ cao cấp  Biologique Recherche Masque Vivant chính là ngăn cản sự xuất hiện của tế bào gốc, xây dựng cấu trúc bền vững bảo vệ da. Khi được kết hợp cùng hoạt chất Axit Hyaluronic giúp giảm tình trạng mất nước, mang lại làn da săn chắc, mịn màng.
  • Đất sét trắng: với công dụng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông giúp cho làn da trở nên thông thoáng. 
  • Và một số thành phần khác có trong mặt nạ Biologique Recherche Masque Vivant như là: tinh dầu hạt nho, chiết xuất lựu, protein sữa… hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng, chống gốc tự do xuất hiện. 

da tốt nhất.

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại:https://rosedemai.vn/product/masque-vivant/

2.Công dụng chính của mặt nạ Biologique Recherche Masque Vivant

Sau khi đã nắm rõ được vai trò của các hoạt chất có trong Biologique Recherche Masque Vivant. Rose sẽ bật mí về những công dụng thần thánh của dòng mặt nạ cao cấp này ngay sau đây:

  • Hỗ trợ thanh lọc da bằng cách đào thải độc tố từ sâu bên trong tầng biểu bì của làn da. Giúp thúc đẩy sự hấp thụ dưỡng chất diễn ra nhanh hơn. 
  • Bảo vệ làn da trước những dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa sự suy giảm sợi collagen và elastin tự nhiên có trong cơ thể. Thay vào đó là sự hình thành, tái tạo nên tế bào mới giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, mang lại sự săn chắc, đàn hồi. 
  • Bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ quá trình phục hồi và điều trị dành cho làn da dầu mụn. Bằng cách thu gom cồi mụn, giảm tình trạng bị sưng viêm do mụn gây nên.
  • Giảm bớt sự tổn thương cho làn da trước những tác động nguy hại từ tia cực tím, ánh sáng xanh. Xây dựng hàng rào củng cố bảo vệ làn da khỏe mạnh. 
  • Làm dịu da, hạn chế tình trạng kích ứng, ửng đỏ xảy ra.
  • Phục hồi màng lipid, tăng sức đề kháng cho làn da. 
  • Giữ độ ẩm tự nhiên cho da, mang lại làn da căng mướt, ẩm mịn.

Masque Vivant - Biologique Recherche - Rose de Mai Spa & ClinicVới công dụng nổi bật của dòng mặt nạ cao cấp Biologique Recherche Masque Vivant đã thu hút được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng bị thu hút bởi thương hiệu đình đám này, như là: Sharon Stone, Jennifer Aniston, Madonna… Đây chính là một trong những thành công của hãng Biologique Recherche mang đến. Không chỉ có ưu điểm từ các dưỡng chất mà còn tạo nên điểm độc lạ từ mùi hương có trong sản phẩm. Vì được đặc chế với công thức lên men tự nhiên nên đa số các sản phẩm của hãng sẽ mang lại mùi hương khó chịu như sữa chua lên men, hương chua của giấm lâu ngày….Nhưng điều này cũng không thể nào làm gián đoạn đi sự tin yêu của phái đẹp lẫn phái nam dành cho hãng. 

Mặt nạ thanh lọc Biologique Recherche Masque Vivant phù hợp cho những làn da nào?

Việc duy trì một làn da khỏe mạnh là điều tất yếu cần phải qua một quá trình kiên trì, bền bỉ. Không chỉ thực hiện các bước dưỡng cơ bản mà làn da còn cần phải được chăm sóc từ nhiều phương pháp khác. Chính vì thế, việc sử dụng mặt nạ là một trong những bước giúp giảm thiểu được các khuyết điểm trên da. Riêng đối với mặt nạ Biologique Recherche Masque Vivant được hãng sản xuất dành cho những làn da:

  • Phù hợp cho tất cả các làn da. Bên cạnh đó, còn trở thành giải pháp giúp hỗ trợ cho làn da thiên dầu, dễ bị mụn, làn da xỉn màu do sắc tố melanin gây nên.
  • Làn da bị nhạy cảm, nổi mẩn đỏ, dễ bị kích ứng.

Cách sử dụng Biologique Recherche Masque Vivant hiệu quả

Để trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thế giới, Biologique Recherche luôn cải tiến và đổi mới về các phương thức làm đẹp. Xây dựng nên công thức độc quyền mà ít ai sở hữu được. Chính vì thế, hãng luôn trở thành một trong nơi cung cấp các dòng sản phẩm đắt đỏ, xa xỉ nhưng đổi lại hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Không để các nàng phải chờ lâu hơn nữa, Rose sẽ hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ cao cấp Biologique Recherche Masque Vivant hiệu quả. 

  • Sau bước tẩy trang hãy rửa thật sạch da mặt hãy thoa một lớp mỏng Biologique Recherche Masque Vivant ở các vị trí: mặt, vùng cổ và ngực. 
  • Thư giãn làn da trong vòng 10 – 15 phút. 
  • Sau đó rửa sạch mặt hoặc có thể dùng miếng gạc mỏng để rửa sạch lớp mặt nạ trên da. Khi kết thúc bước đắp nạ hãy  thực hiện các bước skincare như thường lệ.
  • Nên dùng mặt nạ Biologique Recherche Masque Vivant 2 lần/1 tuần giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da. 
  • Lưu ý không nên để thời gian đắp nạ diễn ra quá lâu sẽ khiến cho các dưỡng chất bị hút ngược vào trong.

 

Việc sử dụng mặt nạ đều đặn sẽ tạo điều kiện giúp cho tinh chất được thẩm thấu nhanh hơn. Bên cạnh đó, giúp phát huy tối đa công dụng của các sản phẩm dưỡng da khác. Để có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín khi chọn mua sản phẩm mặt nạ Biologique Recherche Masque Vivant hãy đến với Rose de Mai Skincare & Spa nhé. Nơi đây sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc da đặc biệt với những ưu đãi dành cho khách hàng khi đến với Rose de Mai Skincare & Spa. 
Mong rằng, với những chia sẻ của bài viết trên sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về công dụng và cách sử dụng Biologique Recherche Masque Vivant hiệu quả. Để nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ cho chúng tôi với thông tin được cung cấp dưới đây:
Địa chỉ liên hệ : 24/4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM, Việt Nam
Hotline tư vấn: (+84) 96 1646244
Website: https://rosedemai.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/rosedemaispa